Phơi thế nào giúp quần áo luôn bền đẹp

Linhlinh

Member
Quần áo khi mà không được giặt và phơi đúng cách thường rất dễ nhanh chóng bị dãn và phai màu. Nhất là, việc phơi quần áo không đúng cách còn làm cho bạn phải bỏ đi những bộ đồ yêu quý. Chính do đó, phơi đồ như thế nào là đúng cách thì mọi người hãy cùng tham khảo bài viết ngay dưới đây để giúp cho quần áo bền đẹp nhất. Giá giàn phơi thông minh


Những điều bạn cần chú ý khi phơi đồ


Không được để quần áo ẩm ướt trong khoảng thời gian dài rồi mới phơi chính cách làm này đặc biệt khiến quần áo bị mục và có thể bị mốc. Bạn hãy nên phơi quần áo ở vị trí thoáng mát hay là thường xuyên đón nhận ánh nắng của mặt trời. Nếu trời mưa thì bạn cần nên chuẩn bị máy sấy để làm khô quần áo. Luoi an toan ban cong







Thời điểm mà phơi quần áo nhất là những loại quần áo được làm bằng chất liệu vải jean bạn cần nên lộn ngược bề mặt trong ra ngoài để tránh hiện tượng phai màu quần áo. Bạn cũng nên hạn chế tuyệt đối hành động sơ ý bẩn mặt chính của vải trong khi phơi.


Nhất là đối với những loại trang phục cao cấp trong lúc mà phơi bạn nên hết sức chú ý không thể phơi 1 cách tùy tiện. Các loại áo khoác, áo nỉ, áo vét cần được treo bằng những mắc quần áo gỗ, nhựa chắc chắn. Tuy nhiên đối với các kiểu trang phục này cần giữ dáng phần vai lúc phơi.


Đối với những loại áo len, áo dệt kim thường bị giãn trong quá trình giặt cũng như khi phơi. Chính do vậy bạn cần phải vắt nhẹ và dùng khăn bông dày thấm nước trước khi mà phơi. Hơn nữa khi phơi bạn phải phơi ở một bề mặt phẳng hoặc trong khi phơi với móc cần phải gập đôi lại để hạn chế sức nặng làm dãn quần áo.


Bạn cũng cần vệ sinh dây phơi liên tục mỗi lần sử dụng. Chính việc làm đó sẽ làm hạn chế bụi bẩn trong khi phơi sẽ bị bám vào quần áo. Bạn hãy nên vệ sinh dây phơi bởi khăn ướt trước thời điểm phơi. Bạn không nên sử dụng dây phơi bằng sắt vì dây làm được làm bằng chất liệu này sẽ thường dễ bị rỉ sét nếu dính vào quần áo ướt thì sẽ vô cùng khó làm sạch.


Hơn nữa để phơi quần áo bền đẹp nhất bạn cần thay dây phơi nhà bạn bởi giàn phơi hiện đại. Nhờ tính năng hiện đại cũng như ưu điểm vượt trội sẽ giúp cho bạn phơi quần áo một cách dễ dàng hơn và hạn chế tối đa quần áo bị hỏng trong thời điểm phơi. Bên cạnh đó giàn phơi hiện đại còn làm quần áo khô nhanh chóng nhất có thể và không bị xô đẩy hay bị bay mất khi trời gặp gió to.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top