Làm sao để chọn được đèn led chất lượng?

Linhlinh

Member
cách để bạn có thể chọn được một bộ đèn led chất lượng.Vài điều bạn nên quan tâm khi lựa chọn đèn led

1) Tuổi thọ của đèn led

>>>> Mua đèn led tube hà nội

Khi lựa chọn đèn led bạn nên lưu ý tới thời gian sử dụng tối đa của đèn led. độ tuổi tối đa của đèn led sẽ được tính từ khi bắt đầu dùng cho đến khi còn 70% độ sáng khi mới sử dụng. tất nhiên ngoài việc chú ý tới Tuổi thọ của đèn led thì bạn nên để ý tới độ tuổi tối đa của bộ mạch điện tử và chi tiết bên trong bộ đèn.

2) Khoảng thời gian được đưa ra cho việc sửa chữa

một vài sản phẩm sau khi mua đều có 1 thời gian bảo hành, chính vì vậy bạn nên quan tâm đến điều này. Bạn hãy lưu ý không nên bỏ qua, chi tiết tất cả điều khoản bảo hành để tránh mơ hồ, không rõ ràng cho việc sau này khi đi thay thế.




>>>> Đèn ống bơ

3) chú ý tới thông số quang học

dữ liệu quang học của đèn led là một vài thông tin về góc chiếu của bộ đèn, cường độ sáng, khoảng cách chiếu của đèn. 1 vài dữ liệu này thường được đưa ra rất chặt chẽ bởi các nhà sản xuất uy tín, nó giúp đa số nhà cung cấp lấy được sự tin tưởng từkhách hàng.

4) bộ phận làm giảm nhiệt của bộ đèn led

Đây cũng là một điểm lưu ý không nên bỏ qua khi bạn quyết định mua một bộ đèn led. Một bộ đèn led có kết cấu khuếch tán nhiệt khá tốtsẽ kéo dài được khoảng thời gian tồn tại tối đa bởi vì bộ mạch điện tử bên trong vô cùng mẫn cảm với nhiệt độ không hề thấp bởi vậy đòi hỏi 1 vài nhà thiết kế cần phải đưa ra những ý tưởng thích hợp để kéo dài khoảng thời gian tồn tại tối đacho bộ đèn.

5) Yếu tố môi trường

nhiệt độ cao cũng làm ảnh hưởng tới hoạt động của đèn led

Môi trường mà hầu như kĩ sư hướng đến để tạo ra sản phẩm đèn led bình thường là 1 môi trường ít bị ảnh hưởng. bởi vậy mà khi quyết định chọn một bộ sản phẩm đèn led bạn hãy để ý tới việc đèn led đó hoạt động được ở nhiệt độ nào nguyên nhân do khoảng thời gian tồn tại tối đacủa đèn led không thể tách rời với nhiệt độ môi trường.

6) chất lượng ánh sáng không bị xen kẽ

Việc phối hợp khá nhiều bộ đèn led không phải ánh sáng hỗn tạp cho cùng 1 công trình đòi hỏi công nghệ không lỗi thời để có thể sản xuất ra được một số bộ đèn led ánh sáng trắng đạt tiêu chuẩn để đảm bảo sự không bị đan xen giữa ánh sáng trắng, ánh sáng trắng ngà, ánh sáng màu vàng nhạt. Vì vậy hãy hỏi rõ nhà sản xuất về dữ liệu này để tránh gặp phải sản phẩm kém chất lượng.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top