Bán bột alio rửa bát theo tiêu chuẩn châu âu an toàn cho người dùng

tiachop1

Member
Bán bột alio rửa bát theo tiêu chuẩn châu âu an toàn cho người dùng

Bán bột rửa bát alio chuyên dụng dùng cho máy rửa bát với công thức đặc biệt, đạt tiêu chuẩn EC trong việc xử lý nguồn nước giúp máy rửa bát họat động tốt và luôn được bảo vệ trước tác hại của các ion canxi magie có trong nguồn nước, Diệt khuẩn, làm khô bát đĩa nhanh chóng.

Bột rửa bát alio chuyên dụng dành cho Máy rửa bát là Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Đức còn sử dụng công nghệ NANO ‘anti smell & bacteria ‘giúp bát đĩa sạch bóng mà lại có tác dụng diệt khuẩn, viên rửa bát alio nhập khẩu đức sẽ bảo vệ máy trong quá trình hoạt động. An toàn hơn với người sử dụng.



Sản phẩm được sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

bột rửa bát alio sản phẩm được nhập khẩu từ ĐỨC chứa thành phần làm sạch, làm bóng bát đĩa, bảo vệ máy, tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay chính thức cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm chuyên dùng cho máy rửa bát.

Giới thiệu bộ sản phẩm rửa bát domax tổng hợp dành cho máy rửa bát nhỏ và vừa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại và hãng sản xuất chất tẩy rửa dành cho máy rửa bát domax,chủ yếu là các quốc gia đến từ Châu Âu và Nhật Bản với chủng loại và mức giá khác nhau dễ dàng lựa chọn.

Xin giới thiệu một số loại chất tẩy rửa và thương hiệu Chất Tẩy Rửa chất lượng tốt đang có bán trên thị trường để bạn đọc tham khảo:

1. Bột rửa bát domax

Sản phẩm là sự tổng hợp của các hợp chất dạng bột chuyên dụng được sấy khô bằng máy sấy cao tần 95%. Chất trung hòa ASMT lớn. Với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát domax đĩa và các vật dụng làm bếp .Giúp bát domax đĩa sạch bóng mà lại có tác dụng diệt khuẩn, bảo vệ máy trong quá trình hoạt động


Đặt mua hàng liên hệ:
- tại Hà Nội: 0946 538 588 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Sài Gòn: 0963 948 145 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Các tỉnh khác: 04.62.533.459 giao hàng hỏa tốc
nguồn: viên rửa chén
2. Muối rửa bát domax

Muối rửa bát domax chuyên dụng giúp ngăn chặn các tạp khoáng trong nước, không cho bám dính kết tủa trong máy rửa bát domax, các ion Ca+, mg+ trong nước dùng cho máy rửa bát domax có thể nhanh chóng làm giảm sức mạnh của máy rửa bát domax như làm giảm tính năng xà phòng rửa bát domax, giảm tính năng độ phun của vòi đặc biệt tạo ra các mảng báo làm bát domax đĩa xấu đi. Để ngăn ngừa cặn canxi máy rửa chén được trang bị với một chất làm mềm nước.

Muối cho máy rửa bát domax là loại muối đặc biệt không phải muối ăn ( Muối ăn bình thường có thể chứa các thành phần không hòa tan, mà còn là dư lượng trên các món ăn và dẫn đến làm hại máy rửa bát domax ), muối rửa bát domax chuyên dụng giúp bảo vệ cả máy rửa chén, bộ lọc và tay phun cũng như đồ sành sứ và dao kéo.

3. Nước làm bóng

Thành phần: Hợp chất làm bóng cao cấp với công thức đặc biệt gồm: Shining substratum, surface activity, iso propyl alcohol, flavour, colour.

-Công dụng : Nước làm bóng với công thức đặc biệt gồm các hoạt chất cao cấp giúp tăng độ bóng và làm khô bát domax đĩa trong quá trình rửa bằng máy.
-Sản phẩm sử dụng công nghệ NANO làm tăng 2 lần hiệu quả tẩy rửa của chất tẩy rửa chuyên dụng đặc biệt thích hợp với bát domax đĩa bằng thủy tinh và bạc cao cấp.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top