Trọn bộ xà bông rửa chén chuyên dụng alio cho khách hàng

tiachop1

Member
Bán xà bông chuyên dụng Alio dành cho máy rửa chén

Chúng tôi là đại lý ủy quyền sản phẩm rửa chén, chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm rửa chén nhập khẩu chuyên dụng giá chỉ bằng giá bán buôn

- Bột xà bông rửa chén rửa bát chuyên dụng dành cho máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp đánh bật các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa.



- Bột xà bông rửa chén rửa bát Alio mang lại cảm giác trong lành của mặt trời sáng sớm hòa cùng hương cam, quýt tự nhiên. Không có phốt phát trong thành phần bột xà bông rửa chén rửa bát, an toàn cho hệ thống tự hoại, chất tạo hương và các chất phụ gia khác….

Hướng dẫn sử dụng:

Bột xà bông rửa chén Rửa bát chuyên dụng Alio chỉ được dùng cho máy rửa bát. Khi sử dụng bật nắp khay đựng bột xà bông rửa chén rửa của máy rửa bát, dùng thìa đổ khoảng 10 gam tới 20 gam bột xà bông rửa chén rửa chuyên dụng tùy theo lượng bát đĩa cần rửa rồi đóng nắp khay đựng bột xà bông rửa chén rửa lại trước khi vận hành máy. Đối với những loại máy không có khay đựng bột xà bông rửa chén rửa có thể đổ hỗn hợp bột xà bông rửa chén rửa bát chuyên dụng vào đáy máy.

Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm khác nhau với giá như sau:

GIÁ : SOMAT MUỐI : 200.000 VND

SOMAT RINSE AD ( NƯỚC LÀM BÓNG ) : 160.000 VND

SOMAT POWDER ( 1.5 KG ) – BỘT : 330.000 VND

SOMAT TABLET ( 112VIÊN ) : 850.000 VND

ALIO ( 2 KG ) – BỘT : 380.000 VND

ALIO ( 40 VIÊN ) : 350.000 VND

Bột rửa bát Somat đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bạn

Somat là một nhãn hiệu sản phẩm rửa bát tại CHLB Đức, với lịch sử tồn tại lâu năm trên các thị trường châu Âu, lấn dần sang châu Á và nhanh chóng thích nghi cũng như nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các bà nội trợ, Somat càng khẳng định được vị trí thống trị của mình trên thị trường sản phẩm rửa bát.

Bột rửa bát Somat là sự kết hợp của công thức tẩy rửa tiên tiến với các thành phần độc đáo cùng với nhiều tính năng ưu việt khiến sản phẩm của Bột rửa bát Somat có sức mạnh tẩy sạch chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa kèm theo khả năng diệt khuẩn và làm bóng bát đĩa với công nghệ Nano Protector:


Đặt mua sách liên hệ:
- tại Hà Nội: 0937 82 81 86 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Sài Gòn: 0924 914 918 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Các tỉnh khác: 0964 988 945 ( giao hàng sau 12 tiếng làm việc )
nguồn: biểu thuế xuất nhập khẩu
(MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẬN NƠI TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG)
Các công dụng chính của Bột rửa bát Somat:

- Thành phần của Bột rửa bát Somat có chứa 1 chất khử cặn mạnh mẽ, triệt để để làm sạch các chén đĩa, các vật dụng làm bếp trong mỗi lần rửa

- Với công thức hiện đại, Bột rửa bát Somat sẽ rửa sạch đồ dùng và tích hợp việc ngăn ngừa sự hình thành của các vết bẩn và vi khuẩn quay trở lại để cho kết quả tốt nhất mà không cần thêm các chất đánh bóng khác.
- Bột rửa bát Somat chứa các thành phần thay thế đặc biệt để thay thế muối và ngăn chặn limescacle (từ mức độ cứng của nước trên 38oF)
- Sử dụng Bột rửa bát Somat trong mỗi lần rửa nhờ vào công thức đặc biệt để bảo vệ đồ thủy tinh, sành, sứ….
- Bột rửa bát Somat chứa một sự pha trộn đặc biệt các thành phần, được thiết kế giúp làm những đồ như thép, dao kéo luôn sáng bóng
- Bột rửa bát Somat làm sạch đảm bảo khả năng cho một kết quả rửa xuất sắc ngay cả ở các chu kỳ nhiệt độ thấp, tiết kiệm thời gian và năng lượng.
- Giúp nước chảy dễ dàng hơn, đặc biệt là nhựa, tránh sự hình thành của watermarks trên các đồ sành, sứ
- Có chứa các enzyme bảo đảm việc làm sạch sâu ngay cả các phần thực phẩm bám chặt nhất
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top