Sách Atlas giải phẫu người mới nhất

tiachop1

Member
Atlas giải phẫu người mới nhất nhà xuất bản y học Xuất bản quý 3 năm 2014

Ấn bản lần thứ sáu của cuốn Atlas giải phẫu người mới nhất của Frank H.Netter đã được cập nhật bởi đội ngũ cố vấn biên tập của Jenifier K.Brueckner, Stephen W. Carmichiael, Thomas R.Gest, Noelle A.Granger, John T.Hansen và Anil H.Walji.
Chúng tôi đã rà sóa, sửa đổi và cập nhật từng phần một của cuốn sách. Trong cuốn sách này. những hình ảnh X-quang, hình ảnh chụp cắt lớp điện toán, mạch đồ cắt lớp điện toán và cộng hưởng từ được bổ sung, điều đó phản ảnh tầm quan trọng của hình ảnh học chuẩn đoán đối với giải phẫu lâm sàng và y học.


Đặt mua hàng liên hệ:
- tại Hà Nội: 0926.98.58.68 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Sài Gòn: 0962.601.638 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Các tỉnh khác: 0963.735.128 giao hàng hỏa tốc
nguồn: sách biểu thuế xuất nhập khẩu
(MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẬN NƠI TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN)
Ảnh bìa cuốn sách Atlas giải phẫu người mới nhất

Trong lần xuất bản này, 50 trang hình được sửa đổi để thể hiện sự liên quan giải phẫu chính xác hơn, 370 trang hình được chú thích lại và có thêm 48 trang hoàn toàn mới. Những chét tác nghệ thuật tuyệt vời cho ấn bản này dã được sáng tác bởi bác sỹ Carlos A.G.Machado, người đã tham gia vào các minh họa của Netter hơn 10 năm. Thuật ngữ giải phẫu, các thuật ngữ lâm sàng cũng được cập nhật mới nhất và trên riêng thường được sử dụng cũng được thêm. Thiên tài thể hiện trong các bức vẽ của Netter là ở chỗ Giải phẫu học được khắc họa một cách rõ nét, chân thực và có thể liên hệ được với lâm sàng mà vẫn giữ được cân vằng giữa sự phức tạp và tối giản. Chúng tôi cố gắng giữ những nguyên tắc trong khi sáng tác những hình nới cho lần ấn bản này. Cuối cùng, một số trang hình thích hợp được sắp xếp thành những trang đôi để tạo điều kiện dễ dàng cho sự so sánh, đối chiếu những yếu tố liên quan được minh họa. Vùng đầu và cổ là vùng đặc biệt khó nắm vững đối với các sinh viên, bác sỹ nội trú và cán bộ giảng dạy không chỉ do các cấu trúc dày đặc bó gọn trong một vùng cơ thể tương đối nhỏ mà còn do sự phức tạp trong sắp xếp không gian ba chiều của chúng.

Các giải pháp rửa bát hiệu quả và an toàn với bột rửa bát finish giá rẻ nhất

Để có thể rửa bát đĩa và dụng cụ làm bếp sạch bóng vết bám của dầu mỡ thì có rất nhiều các phương pháp khác nhau.

Theo cách dân gian truyền thống, người Việt thường sử dụng các sản phẩm tự nhiên như dùng nước vo gạo, dùng chanh hay chè xanh để rửa bát… Hiệu quả của những phương pháp này thì tùy vào cách sử dụng mà cho hiệu suất tẩy rửa khác nhau.

Tuy nhiên, một người nội trợ hiện đại thường không có nhiều thời gian để sử dụng và thử nghiệm các phương pháp dân gian truyền thống đó.


Đặt mua sách liên hệ:
- tại Hà Nội: 0937 82 81 86 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Sài Gòn: 0924 914 918 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Các tỉnh khác: 0964 988 945 ( giao hàng sau 12 tiếng làm việc )
nguồn: biểu thuế xuất nhập khẩu
(MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẬN NƠI TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG)
Gia đình tôi lại lựa chọn một chiếc máy rửa bát nhập khẩu để phụ giúp công việc rửa bát, từ đó tôi có thêm thời gian chăm sóc và ở bên các con hơn.

Với chiếc máy rửa bát, bạn sẽ không cần phải bận tâm nhiều về sản phẩm tẩy rửa vì máy sẽ có kèm các sản phẩm rửa bát chuyên dụng chất lượng quốc tế được nhập khẩu vào Việt Nam.

Sản phẩm bột rửa bát finish với tôi là sản phẩm chất lượng nhất, với công nghệ sản xuất số 1 tại Đức với các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu.

Sản phẩm đã tồn tại khá lâu và đứng vững trên thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Anh, Pháp nên tôi hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm khi chúng gia nhập vào thị trường Việt.

Là sản phẩm công nghệ hóa nhưng giá thành cũng rất mềm vì đây là sản phẩm bình dân và chất lượng, hiệu quả và độ an toàn có thể sánh được với các sản phẩm tự nhiên.

Bột rửa chén finish thực sự đã trở thành thương hiệu của các bà nội trợ thông minh, với tính năng tẩy rửa độc đáo khoa học rửa được tất cả bát đĩa và dụng cụ làm bếp như xoong nồi chảo…

Sản phẩm được các nhà sản xuất máy rửa bát châu Âu khuyên dùng!
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top