Nơi tình yêu ở lại – Một biểu tượng, một thế hệ, một vòng tuổi

lion

Moderator
Staff member
Đối với học sinh khối lớp 12, những ngày này là khoảng thời gian cuối cùng còn được học trong ngôi trường THPT gắn bó với mình trong suốt 3 năm.

Hôm nay, ngày 27.4.2013, khi mà chỉ còn 28 ngày nữa là kết thúc năm học, các học sinh lớp 12 trường THPT Chu Văn An đã cùng nhau, 16 lớp cùng xếp hình con cá CVA.

Con cá CVA là hình ảnh vượt vũ môn, đồng thời đây cũng là biểu tượng của trường. CVA đã ghép lại con cá độc đáo và gắn bó với mỗi học sinh Chu Văn An.

Mỗi lớp 12 là một mảnh ghép của con cá, mỗi lớp 12 là một nét cá tính riêng nhưng tất cả khi hòa quyện cùng nhau đã tạo nên thế hệ 103 trường Bưởi – Chu Văn An.


Flycam - dụng cụ chính của buổi chụp hình



Đội ngũ kĩ thuật chụp ảnh của buổi xếp chữ ngày hôm nay





Các bạn lớp 12 rất tích cực tham gia dù thời tiết nắng nóng



Hình ảnh con cá và số 103 dần dần hiện ra
Buổi chụp ảnh được diễn ra lúc trong 2 tiếng, vào thời điểm nắng gắt nhất nhưng tất cả học sinh từ lớp 12 đến các cộng tác viên lớp 10 và 11 đều tham gia hết mình. Với tạo hình là cá CVA – một hình với nhiều đường cong, đã tạo nên không ít khó khăn trong việc sắp xếp đội hình của mỗi lớp. Tuy vậy với tinh thần đoàn kết, sự giúp đỡ của các em lớp 10 và 11, các anh chị khối lớp 12 đã có một con cá CVA đầy màu sắc, rực rỡ và vô cùng độc đáo.

Một biểu tượng - Một thế hệ - Một vòng tuổi
Vậy là một thế hệ đã cùng nhau tạo nên một vòng tuổi trên cây đại thụ Chu Văn An. Ngày hôm nay sẽ là một ngày không thể quên của học sinh CVA niên khóa 10 - 13 và bức ảnh sẽ là một kỉ niệm không thể nào quên của thế hệ 103.

Hãy cùng chờ đón những hình ảnh mới nhất, đẹp nhất của buổi chụp ngày hôm nay các bạn nhé.
Vòng Gỗ 103
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top